สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดี

สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากเรือนร่างของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีเลยทีเดียว เนื่องจากว่าเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ แม้กระนั้นยังไม่มั่นใจเรื่องเค้าหน้า กระบวนการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์นี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในรูปร่างของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของพวกเรา เลยมีความรู้สึกว่าจะทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจออะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิด แต่ว่าจะให้มาทำแบบบุคคลอื่นไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น หนัง18+ แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาประดับ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าเกิดคนรู้จักมาเจอคงตรากตรำ ภายหลังเตรียมสถานที่เสร็จ ก็คอยเพียงแค่ให้ถึงตกดึกๆ

ฉันดูรอบกาย ห้องบุคคลอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในตอนที่เหมาะที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนจำได้ วิกผมสีแดง รวมทั้งชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนกลอุบาย ร่างกายปัจจุบันนี้ไม่มีแม้กระทั้งบราปกปิดไว้ มีเพียงแต่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดราวๆ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังอิงกับราวระเบียง และหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา จนกระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะความรู้สึกทางเพศเริ่มรุนแรงมากเพิ่มขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดจนฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แต่มันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยรวมทั้งเช็ดไม่หยุด “เอ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวกระทั่งจำต้องร้องครวญคร่ำออกมา ในตอนนี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป ดังนั่นถูกแทงด้วยมัดซ้ำซากจำเจ เพราะเหตุว่ามันเสียวอย่างยิ่ง มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด ในระหว่างที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญคร่ำออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าใครจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เนื่องจากว่ามันเสียวมากมายๆเดี๋ยวนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในช่วงเวลานี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน ทั้งยังเสียวทั้งสนุก ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเสมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันหมดแรงแม้แต่จะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้แบบนั้นจนกระทั่งเช้า

สวัสดีจ้ะเพื่อนพ้องๆทุกๆคนและก็วันนี้พวกเราก็กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบเห็นแต่ฉันเมื่อไรมีความหมายว่าควรจะมีเรื่องดีๆมาฝากสหายๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนและในวันนี้ค่ะฉันได้มาพร้อมด้วยหัวเรื่องที่ว่าอยากเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้มองสิคะรับประกันเห็นผลชัวร์ซึ่งวันนี้นะคะดิฉันได้เก็บรวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของผู้คนเพื่อนฝูงถูกสลายไปได้ไม่ยากนั่นเองซึ่งนับว่าเป็นตัวช่วยสำหรับเพื่อการลดน้ำหนักให้สหายๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้อีกครั้งจะมีใครกล้าโต้เถียงไหมคะว่าไม่ต้องการมีหุ่นที่ดูดีราวนักแสดงเอ็กไทยแน่ๆขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็จะต้องมีความปรารถนาที่ต้องการจะมองหุ่นดีราวดาราหนังเอ็กไทยอย่างแน่นอนซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซ็นท์ในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับนักแสดงเอ็กไทยอีกทีหนึ่งรวมทั้งเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะพวกเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเหมือนดาราหนังเอ็กไทยเลยดีมากยิ่งกว่าค่ะ

ประการแรกอาจหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนฝูงๆนะคะถ้าหากมนุษย์เราดื่มน้ำมะนาวหลังจากตื่นนอนโดยทันทีโดยประมาณ 1 แก้วจะมีผลให้ระบบที่ทำหน้าที่ย่อยอาหารภายในร่างกายเพื่อนฝูงนั้นทำงานได้อย่างมีคุณภาพแล้วก็การดื่มน้ำมะนาวอย่างเป็นประจำยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นรู้สึกไม่โหยอาหารในระหว่างวัน หรือช่วยทำให้อิ่มยาวนานมากเพิ่มขึ้นและสิ่งที่เหมาะสมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะสามารถช่วยกำจัดรอยคราบไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตัวเองสหายออกไปได้อย่างยิ่งแล้วก็น้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและระบบเผาผลาญภายในร่างกายของคุณเพื่อดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงสหายๆดื่มน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆมีหุ่นที่ดูดีเสมือนดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้แล้วค่ะ

ประการที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณจำนวนมากหลายด้านเลยจ้าคะซึ่งถ้าเกิดเพื่อนๆสามารถดื่มได้อย่างเป็นประจำน้ำขิงจะช่วยปรับให้ร่างกายสหายๆมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากขึ้นเรื่อยๆและยิ่งไปกว่านั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยทำให้ปรับเพื่อนพ้องๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้อีกด้วยเนื่องจากว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนมหาศาลซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของสหายนั้นทำงานได้อย่างดีเยี่ยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ยังสามารถช่วยทำให้ปรับเพื่อนพ้องๆนะคะถ่ายได้คล่องมากยิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุดังกล่าวถ้าอยากได้ลดหุ่นทดลองกินน้ำขิงทุกๆวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วดูสิขารับรองว่าได้ผลแน่นอนจ้ะ